20210315-5214-1-m

การฝึกอบรมเทคโนโลยีทางการแพทย์และสาธารณสุข หลักสูตรโรคเมืองร้อน สำหรับบุคลากรทางการแพทย์จากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

ชื่องาน : การฝึกอบรมเทคโนโลยีทางการแพทย์และสาธารณสุข หลักสูตรโรคเมืองร้อน สำหรับบุคลากรทางการแพทย์จากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

ที่มาและความสำคัญ : โครงการส่วนพระองค์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยสำนักพระราชวัง ร่วมกับ กรมความร่วมมือระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ และ มหาวิทยาลัยมหิดล

หัวข้อในการจัดกิจกรรม : การฝึกอบรมเทคโนโลยีทางการแพทย์และสาธารณสุข หลักสูตรโรคเมืองร้อน สำหรับบุคลากรทางการแพทย์จากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

สถานที่จัดงาน : Online training course

บทบาทของหน่วยงาน : การฝึกอบรมเทคโนโลยีทางการแพทย์และสาธารณสุขสำหรับบุคลากรทางการแพทย์จากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

วัตถุประสงค์ของการจัดงาน : เพิ่มพูนความรู้และทักษะในการส่งเสริมสุขภาพ การรักษาโรค การดูแลผู้ป่วย และการใช้ยา เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาบุคลากรด้านสาธารณสุขและเพิ่มพูนทักษะกระบวนการทำงานเป็นทีม รวมทั้งการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในการพัฒนางานการแพทย์และสาธารณสุขให้กับบุคลากรทางการแพทย์จากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม :  5 คน 

ช่วงเวลาที่จัดกิจกรรม :1 กุมภาพันธ์ – 17 มีนาคม 2564

ข้อสรุปที่ได้จากการจัดงาน(ถ้ามี) : สามารถเพิ่มพูนความรู้และทักษะในการส่งเสริมสุขภาพ การรักษาโรค การดูแลผู้ป่วย และการใช้ยา เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาบุคลากรด้านสาธารณสุขและเพิ่มพูนทักษะกระบวนการทำงานเป็นทีม รวมทั้งการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในการพัฒนางานการแพทย์และสาธารณสุขให้กับบุคลากรทางการแพทย์จากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

ผลลัพธ์ที่ได้จากการจัดงาน(ถ้ามี) : 

Web site/link : https://www.tm.mahidol.ac.th/th/th-news-event-view.php?news_id=5214

รูปภาพประกอบ :

SDG goal ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ : 4

Tags: No tags

Comments are closed.